loading

Hágæða vordýna, framleiðandi rúllupdýna í Kína.

Dýnufyrirtæki neyðist til að biðjast afsökunar á ósmekklegri auglýsingu í tengslum við 11. september sem bauð upp á „Tvíburaturnatilboð“ og sýndi starfsmenn þykjast vera fórnarlömb hryðjuverka.

Dýnuframleiðandi neyddist til að biðjast afsökunar eftir að hafa gefið út ósmekklegt kynningarmyndband sem bauð upp á „Twin Tower Sales“ fyrir 11. september.
Fyrirtækið Miracle Mattress, sem er með höfuðstöðvar í San Antonio í Texas, gerði myndband sem sýndi tvo starfsmenn þykjast vera fórnarlömb hryðjuverka, hrundu niður í stafla af dýnum og birti það síðan á Facebook.
Verslunarstjórinn Cherise Bonanno sagði í myndskeiðinu: „Betra en tvöföld sala á turninum, manstu hvað var leiðin 11. september?“
Öskrandi, „búð-“
Verðið var á útsölu allan daginn og tveir menn fyrir aftan konuna féllu ofan á stafla af dýnum í hermdu hryðjuverkaárásinni á Tvíburaturnana.
„Ó, guð minn góður!“
Þegar við horfum í myndavélina munum við aldrei gleyma því. \"
Mike Bonno, forstjóri fyrirtækisins, baðst afsökunar í bréfi sem birtist á samfélagsmiðlum.
Hann sagði: „Þetta myndband er bragðlaust og móðgandi fyrir karla og konur sem létu lífið í atvikinu 11. september.“
Þar að auki virðir það ekki fjölskyldurnar sem hafa misst ástvini sína og heldur áfram að berjast við sársauka þessarar harmleiks á hverjum degi lífs síns.
Ég get aðeins sagt að ég biðst innilega afsökunar fyrir hönd allrar Miracle Mattress fjölskyldunnar, ég ber ábyrgð á þessari óhóflegu og dónalegu auglýsingu og mun tafarlaust draga starfsfólk mitt til ábyrgðar fyrir þetta alvarlega mistök.
Kaupmaðurinn bætti við: „Miracle Mattress mun taka gildi þegar í stað og endurskoða alla markaðsstefnu okkar til að tryggja að strangt samþykkisferli geti komið í veg fyrir að þetta gerist aftur.“
Við munum einnig framkvæma starfsmannaúttekt á hegðun þessara starfsmanna.
Myndbandið vakti mikla reiði meðal netáhorfenda.
John Lazar, sjálfboðaliðsslökkviliðsmaður í New York, sagði: „Ég er mjög hræddur.
Aðgerðir þínar sanna fyrir mér að þú hefur gleymt þessu.
„Þú, eða einhver sem starfar í þessum bransa, fékkst jafnvel hugmyndina um að selja brellur þennan dag og upplifðir aldrei hryllinginn sem fylgdi þeim degi.“
„Þetta er ógeðslegt fyrir mig og ótal aðra Bandaríkjamenn,“ segir Jorios.
Twitter-notendur segja afslöppuð: „Það er ógeðslegt að reyna að græða peninga,“ á meðan TrueAmerican segir: „Þetta er of mikil vanvirðing! Skömm á ykkur!“
Aðeins nokkrum dögum áður en móðgandi myndbandið var birt var Wal-Mart í Flórída gagnrýnt fyrir að nota sömu 9/11 sem kynningarbrella.
Á sýningu í búðinni voru til sölu nokkrir kassar af kókaíni.
Kóka er hrúga á bandaríska fánann fyrir aftan tvíburaturnana.
Talsmaður Wal-Mart sagði
Coca-Cola lagði hugmyndina fram við smásala.
Eftir að umfjöllun á samfélagsmiðlum bauð upp á sig ákváðu yfirmenn Wal-Mart að aflýsa sýningunni.
Í atvikinu árið 2014 bað fatafyrirtæki í Alabama um að áframsenda 2.296 sinnum, eitt fyrir hvern einstakling sem lést í árásinni.
Á sunnudag verður haldin minningarathöfn um 15 ára afmæli árásarinnar um allt land.

Komast í samband við okkur
Ráðlagðar greinar
Blogg Þekking Viðskiptavinur
Eiginleikar latex dýnu, springdýnu, froðudýnu, pálmatrefjadýnu
Fjögur helstu merki um "heilbrigðan svefn" eru: nægur svefn, nægur tími, góð gæði og mikil afköst. Gagnasafn sýnir að meðalmaður veltir sér 40 til 60 sinnum á nóttunni og sumir velta sér mikið. Ef breidd dýnunnar er ekki nægjanleg eða hörkan er ekki vinnuvistfræðileg er auðvelt að valda „mjúkum“ meiðslum í svefni
engin gögn

CONTACT US

Segðu frá:   +86-757-85519362

+86 -757-85519325

Whatsapp:86 18819456609
Emaill: mattress1@synwinchina.com
Bæta við: NO.39Xingye Road, Ganglian Industrial Zone, Lishui, Nanhai District, Foshan, Guangdong, P.R.Kína

BETTER TOUCH BETTER BUSINESS

Hafðu samband við sölu hjá SYNWIN.

Höfundarréttur © 2025 | Veftré Friðhelgisstefna
Customer service
detect